Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 25/01/2021, 05:10 pm |

Cứ thanh toán là bạn trai giả vờ đi vệ sinh, cô gái cay cú cho bạn trai bài học nhớ đời


Ăn uống xong xuôi, vui vẻ, đến màn thanh toán, bạn trai lại em lại vào nhà vệ sinh. Bài cũ tái diễn, em chỉ cười khẩy, đứng dậy cắp túi đi về.



"Thôi dẹp đi, yêu đương mệt người. Anh về với hành tinh của anh đi, cần thì tôi trả anh triệu rưỡi tiền ăn hôm nay đây này cho khỏi lăn tăn, từ nay đường ai nấy đi không ai nợ ai nhé."


Em mới tiễn vong gã bạn trai mặt dày các chị em ạ. Kể ra thì em cũng thấy tiếc. Vì dù sao gã bạn trai của em cũng có công việc ổn định, kiếm được tiền, lại còn rất đẹp trai nữa. Gã cũng chiều chuộng và làm em vui rất nhiều kể từ ngày em yêu gã. Thế nhưng em vẫn quyết định đá bay gã bạn trai đó ra khỏi cuộc đời của mình. Lý do cũng là vì…


Em quen bạn trai của mình và quyết định yêu anh ấy cũng đã được một năm nay. Tính ra thì thời gian hai đứa chính thức trở thành người yêu của nhau cũng chỉ mới được khoảng hơn 5 tháng. Em sẽ nói về những kỉ niệm vui với bạn trai của em trước.


Bạn trai của em khá đẹp trai, cũng khá tâm lý, được cái nấu ăn cũng ngon và quán nào ngon cũng biết. Mấy tháng đầu cả 2 yêu đương bình dị vui vẻ lắm, toàn đến phòng em nấu ăn xong cả 2 ra chùa đi dạo đá cầu. Nhưng càng yêu lâu 2 đứa hẹn hò nhiều, anh ấy cũng hay đưa em đi gặp gỡ bạn bè lúc này dần dần bản chất của anh ta mới lòi ra.


Chuyện là mỗi lần chúng em đi ăn cùng nhau, kể cả là quán vỉa hè thì bạn trai của em cũng sẽ tìm đủ mọi cách mà đi vệ sinh hay đi nghe điện thoại đúng cái lúc thanh toán hóa đơn ấy. Các chị bảo 1 lần, 2 lần thì còn có thể chấp nhận được sự trùng hợp.


Nhưng đến quá cả chục lần như thế này thì thật sự chẳng thể là sự trùng hợp được các chị ạ. Làm gì có sự trùng hợp nào ngẫu nhiên đến như thế cơ chứ. Thậm chí có lần anh mời bạn bè anh tiệc tùng, em cũng lại là người đứng ra thanh toán tiền vì lúc đó các bạn anh đã về hết còn anh thì cứ ở mãi trong nhà vệ sinh.


Em chẳng lẽ lại bắt nhân viên phải chờ trong khi họ đã chìa hóa đơn ra rồi. Thật sự yêu anh ấy em tốn kém rất nhiều, đi làm lương được hơn chục triệu mà cứ đi ăn vài lần như thế thì em phá sản mất, nhưng vì yêu không tính toán nên em vẫn cho qua, nhưng càng ngày cái thói “xấu” đó cứ lặp đi lặp lại khiến em cú.


Em quyết định không nhẫn nhịn nữa. Lần này em chọn một nhà hàng thật đắt tiền. Bạn trai em cũng hớn hở nhiều lắm. Ăn uống xong xuôi, vui vẻ, đến màn thanh toán, bạn trai lại em lại vào nhà vệ sinh. Bài cũ tái diễn, nhìn hóa đơn gần 3 triệu em chỉ cười khẩy, đứng dậy cắp túi đi về và dặn nhân viên gọi anh ra thanh toán vì em có việc bận phải đi ngay. Lên xe em nhắn tin cho bạn trai: “Em có việc gấp em về trước”. Y rằng tối đó bạn trai đến nhà em làm ầm ĩ lên.


– Em làm vậy mà được à, ăn uống xong xuôi bỏ đi về không nói gì là sao? Em có biết hóa đơn hôm nay bao nhiêu không? 3 triệu đấy, đắt kinh khủng, anh hết tiền phải gọi thằng bạn bắn cho mà trả đó. Chọn nhà hàng sang cho lắm rồi bỏ trốn. Anh không có tiền đâu, chia đôi đi.


– Anh nói ai bỏ trốn hả, anh mới là người trốn ấy. Đi ăn trăm lần thì 99 lần cứ đến lúc thanh toán là anh đi vệ sinh hoặc đi nghe điện thoại, tôi toàn phải trả tiền, tôi đâu phải cái mỏ, đầu dư giả để trả cho anh hết lần này đến lượt khác như vậy. Anh không có tiền thì lúc tôi rủ anh đừng vào, đằng này cũng hào hứng lắm cơ vì anh nghĩ tôi sẽ trả cho như những lần trước chứ gì? Anh nói chia đôi chứ gì, đồng ý thôi, anh chờ đó tôi đưa hóa đơn ra cho anh chia 1 thể cho sướng.


Nói rồi em vào nhà lấy xấp hóa đơn ra:


– Đây sinh nhật anh đi hát hết 1 triệu rưỡi, đi ăn hết 2,5 triệu. Hôm noel đi cà phê và đi ăn hết 700, đi sinh nhật bạn anh quà cáp mua áo 400 nghìn, hôm bar hết 2 triệu nữa và… ti tỉ những hôm khác, đây anh chia đi, chia hộ cho tôi nhờ. Anh cũng thấy 3 triệu hôm nay to, thế anh xem số lần tôi trả to đến nhường nào. Anh nhìn đi.


Nhìn đống hóa đơn với ghe em nói thế anh ta tiu nghỉu lại cãi cối cãi chày rồi sau đó lại làm hòa:


– Thôi dẹp đi, yêu đương mệt người. Anh về với hành tinh của anh đi, cần thì tôi trả anh triệu rưỡi tiền ăn hôm nay đây này cho khỏi lăn tăn, từ nay đường ai nấy đi không ai nợ ai nhé.


Sau khi tiễn vong, em cảm thấy vô cùng thoải mái và vui vẻ vô cùng, chả thèm đau buồn vì 1 người đàn ông như thế nữa. Chuyện ngày mai thế nào thì cứ để ngày mai tính, yêu với đương như rước khổ vào người, bực bội.


« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 NET.NET.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "NET.NET.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam