Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 18/02/2021, 06:32 pm |

Cướp tài sản xong rồi bình thản hỏi nạn nhân: ‘Có sao không em’


Khi phát hiện mục tiêu có túi xách mang bên người, Mạnh vượt lên giật lấy túi, kết quả nạn nhân ngã xuống mương ven đường, Mạnh cũng ngã theo.



Chưa kịp rời đi thì Mạnh được người dân dừng lại giúp đỡ, mọi người lúc đó không nghĩ Mạnh là cướp. Cô gái hồi tỉnh, chỉ mặt Mạnh là kẻ gian, mọi người mới ngỡ ngàng.


Ngày 17/02, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) đang tiến hành tạm giữ đối với đối tượng Nguyễn Văn Mạnh (Sinh năm 1999, trú xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương). Mạnh bị cáo buộc về hành vi cướp giật tài sản, gây tai nạn cho người khác.



Mạnh vượt lên giật lấy túi, kết quả nạn nhân ngã xuống mương ven đường, Mạnh cũng ngã theo.



Kết quả điều tra ban đầu, vào chiều ngày 16/2 (Mùng 5 Tết), Mạnh điều khiển xe máy Exciter lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn giáp ranh giữa xã Thanh Mỹ và Thanh Hương (huyện Thanh Chương, Nghệ An) thì phát hiện 1 cô gái trẻ điều khiển xe máy tay ga đi trên đường.


Mạnh liền áp sát giật tài sản của cô gái khiến xe máy của cô này lao xuống mương thoát nước. Xe máy do Mạnh điều khiển cũng ngã ra đường. Người đi đường thấy vậy đã dừng lại giúp đỡ.



Sau khi xảy ra va chạm, nghi phạm bình tĩnh đứng tại hiện trường, đút tay vào túi, rồi hỏi cô gái: ‘Có sao không em?’


Tại thời điểm xảy ra vụ việc, Mạnh đứng dậy, tỏ vẻ như không phải là cướp.


Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết trên báo Giao Thông, sau khi xảy ra va chạm, nghi phạm bình tĩnh đứng tại hiện trường, đút tay vào túi, rồi hỏi cô gái: ‘Có sao không em?’, như không có chuyện gì xảy ra. Cô gái sau khi ngã xe, tỉnh dậy nhận diện được tên cướp, hô lên, những người xung quanh lập tức vây lại bắt giữ gã này.


Viết bài: Quang Minh



« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 NET.NET.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "NET.NET.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam