Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 12/12/2021, 11:46 am |

Ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời do COVID-19


Nam ca sĩ Ngô Quốc Linh, một người con của xứ Huế, đã qua đời chiều ngày 11-12, sau một thời gian điều trị COVID-19 tại Bệnh viện đa khoa Xuyên Á (TP.HCM).




Ca sĩ Ngô Quốc Linh (1971 - 2021) - Ảnh: Facebook Ngô Quốc Linh

Ca sĩ Ngô Quốc Linh có biểu hiện sốt nhưng chỉ nghĩ bị đau răng hành sốt. Cả hai mua bộ xét nghiệm về tự kiểm tra nhưng không phát hiện bất thường.


3-4 ngày sau có biểu hiện mệt, ca sĩ Ngô Quốc Linh và vợ xét nghiệm lại thì kết quả dương tính. Ngay sau đó, cả hai nhập viện điều trị tại Bệnh viện đa khoa Xuyên Á.


Hiện sức khỏe vợ anh đã ổn, nhưng sau khoảng 1 tuần điều trị anh không qua khỏi. Ca sĩ Ngô Quốc Linh có hẹn bay ra Hà Nội chấm vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca vàng bolero Việt Nam 2021... nhưng giờ... không dám tin sự thật đau lòng này.


Ca sĩ Ngô Quốc Linh (sinh năm 1971) là một người con của xứ Huế, anh hát nhạc trữ tình với giọng hát ngọt lịm, da diết, chạm đến cảm xúc người nghe.


Những bài hát gắn liền với tên tuổi của anh như Nội tôi, Tình em xứ Quảng, Chuyện tình ao cá, Thư tình cuối mùa thu, Chuyện hoa sim, Tuổi nàng 15, Hồng Ngự mang tên em, Miền Trung mưa lũ...


Anh từng phát hành các album Ngày em còn bên tôi, Lý mồ côi, Gõ cửa, Anh biết đi chẳng trở về, Tình ngăn đôi bờ, Lá thư cuối cùng, Tình khúc một thời, Tình đời trắng bạc như vôi...


Con đường ca hát của Ngô Quốc Linh trải qua không ít chông gai. Tuy nhiên, anh từng khẳng định sẽ hát đến khi nào khán giả còn thương, còn ủng hộ.



Ngô Quốc Linh hát ca khúc "Cát bụi cuộc đời" - Nguồn: Ngô Quốc Linh - Bolero


Hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, Ngô Quốc Linh đã để lại dấu ấn trong lòng công chúng qua nhiều ca khúc, album và từng tổ chức liveshow cho riêng mình. Anh thường xuyên biểu diễn ở các sân khấu tại các tỉnh, thành trong cả nước.


Viết bài: Hoài Phương

Nguồn: Báo Tuổi trẻ

Cập nhật: #VinhTiên

« Quay lại

BÌNH LUẬN




© Copyright 2020 NET.NET.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "NET.NET.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam