Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Không phải là ông địa bụng bự, gương mặt tròn trĩnh cùng cái miệng cười hề hề, tay phe phẩy quạt, đi tới đi lui với lân, mới đây, một nhóm bạn trẻ đã thực hiện bộ ảnh ông địa sáu múi khiến dân mạng thích thú.

Năm mới 2022 nói chuyện con trâu trên gốm cổ Chu Đậu Đại Việt thế kỷ 15

Con trâu gắn bó, gần gũi với cuộc sống ruộng đồng của người nông dân từ xa xưa đến nay nhưng điều khá ngạc nhiên là trong số hàng trăm nghìn cổ vật được khai quật, trục vớt từ con tàu đắm cổ thế kỷ thứ 15 tại vùng biển Cù Lao Chàm vào các năm 1997 - 1999, 2004 - 2007, chỉ tìm thấy không quá 10 cổ vật có trang trí hình ảnh con trâu.

😂 Cổ động viên Campuchia kêu gọi: Hãy tạo nên 'địa chấn' và 'dắt tay hàng xóm Việt Nam về nhà'

Trước loạt đấu cuối cùng ở bảng B, nhiều người hâm mộ Campuchia kêu gọi đội nhà hãy chiến đấu với 150% khát vọng để đánh bại Việt Nam, tạo nên 'địa chấn' ở AFF Suzuki Cup 2020 và 'dắt tay người hàng xóm cùng về nhà'.

Chủ tịch Miss Grand International: "Việt Nam tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm"

Chủ tịch Miss Grand International nhận xét thí sinh Việt Nam tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm.

Chủ nhân các bộ râu, ria đẹp nhất thế giới tụ hội ở Đức

Hôm 23-10, hơn 100 người đàn ông với những bộ râu, ria nhiều hình dáng, thưa rậm khác nhau và được chải chuốt, cắt tỉa cầu kỳ đã tụ hội về Đức háo hức tranh chiếc cúp Giải vô địch râu, ria thế giới 2021.

Đội hình xuất phát tuyển Việt Nam: Hoàng Đức, Xuân Trường, Quang Hải đá chính

Đối đầu với UAE tại bảng G vòng loại thứ 2World Cup 2022 khu vực châu Á (23h45 ngày 15-6), HLV Park Hang Seo đã bố trí cả Quang Hải, Hoàng Đức đá chính.

35 di sản thiên nhiên thế giới tuyệt đẹp được UNESCO công nhận tại châu Á

Châu Á có rất nhiều di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, từ những cánh đồng ruộng bậc thang của Philippines cho đến thành phố Melaka lịch sử ở Malaysia.

Trạng Tí, Gái già lắm chiêu V, Lật mặt: 48h, Bố già: Phim nào hủy luôn lịch chiếu tết?

Do COVID-19, 4 phim tết có kinh phí chục tỉ đồng đứng trước lựa chọn khó khăn: chiếu hay hoãn chiếu. 4 phim gồm Trạng Tí phiêu lưu ký (kinh phí 43 tỉ đồng), Gái già lắm chiêu V (46 tỉ đồng), Lật mặt: 48h và Bố già (chưa công bố kinh phí).

© Copyright 2020 NET.NET.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "NET.NET.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam