Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        

Các trinh sát phải mất nhiều tháng lăn lộn tại nhiều tỉnh thành thu thập thông tin, tài liệu, theo dõi đường đi của kit xét nghiệm mới có thể bóc tách được hành vi móc ngoặc "thổi giá" của các bị can.


Bác sĩ không hiểu cách chống dịch COVID-19 bằng việc cấm ra đường ban đêm

Giới y khoa đang có ý kiến với một số biện pháp chống dịch mà họ cho rằng không có hiệu quả, không khoa học, ví dụ như việc cấm ra đường vào ban đêm ở Bạc Liêu và một số tỉnh thành, hay việc Hà Nội không cho phép cách ly F1 tại nhà ở 4 quận.

🔴 Vụ bà Phương Hằng livestream: Bộ Thông tin và truyền thông yêu cầu Bình Dương xử lý

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và truyền thông cho rằng nội dung phát ngôn trong buổi livestream có dấu hiệu vi phạm pháp luật, tung tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Tiêu hủy đàn chó khi chủ nhiễm COVID-19: Phải có cơ sở khoa học dịch tễ và pháp lý

Việc cơ quan chức năng ở tỉnh Cà Mau tiêu hủy đàn chó khi người chủ của chúng chẳng may dương tính COVID-19 khiến nhiều người xót thương, đồng thời đặt nhiều câu hỏi về dịch tễ và pháp lý.

Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM mời làm việc, xử lý chủ Facebook Hằng Nguyễn

Chánh thanh tra Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM vừa phát giấy mời bà Nguyễn Thị Hằng, chủ tài khoản Facbook 'Hằng Nguyễn', để làm việc, xử lý hành vi chia sẻ trên Facebook nội dung ảnh hưởng trật tự an ninh, gây hoang mang.

20 người "vui vẻ" cùng 2 tiếp viên khỏa thân giữa đại dịch!

Trong lúc Covid-19 đang hoành hành, một quán karaoke ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tổ chức cho 20 người tụ tập và có tiếp viên khỏa thân. Hành vi nguy hiểm khó lường này cần bị xử lý nghiêm khắc!

Có bảo kê hay không? “Binh đoàn” xe ben náo loạn đại lộ Võ Văn Kiệt!

🎯 Nguyên nhân vì đâu mà "binh đoàn" xe ben này lại "to gan" xem thường tính mạng người đi đường khi vượt đèn đỏ, phóng bạt mạng 90 km/h ngay trung tâm TP HCM?



Trưa 12/6: Thêm 89 ca mắc COVID-19 tại 5 tỉnh, thành phố; Việt Nam có 10.137 bệnh nhân

Bản tin dịch COVID-19 trưa 12/6 của Bộ Y tế cho biết có thêm 89 ca mắc COVID-19, trong đó 1 ca nhập cảnh cách ly ngay tại An Giang; 88 ca trong nước, Bắc Giang vẫn nhiều nhất với 55 trường hợp. Cả nước đã có đến 10.137 bệnh nhân.

© Copyright 2020 NET.NET.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "NET.NET.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam