Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        

Cây mai vàng 7 cánh cổ thụ với tuổi đời hơn 50 năm vừa cập bến chợ hoa xuân TP Long Xuyên, An Giang sau 2 ngày được một ‘đại gia’ nơi này chốt giá mua hơn 6 tỉ đồng làm nhiều người chơi hoa mai bàn tán xôn xao.


Cuộc thi 'Nhà tôi - Mái ấm': Giữ chút gì rất Huế...

Trong chiếc máy cassette thuở xưa mẹ hay bật, tôi thường nghe văng vẳng câu hát 'giữ chút gì rất Huế đi em'. Sau này lớn tôi mới biết 'chút gì rất Huế' được thế hệ đi trước lưu giữ không chỉ trong câu hát mà còn trong từng lối sống, nếp nhà.

Bức Thiếu nữ choàng khăn của danh họa Lê Phổ bán hơn 1,1 triệu USD

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, tối 24.5 (giờ Việt Nam), phiên đấu giá của nhà Christie’s Hồng Kông đã diễn ra rất gay cấn, kịch tính.

Ảnh hiếm quý giá trị về đời sống ở Sài Gòn năm 1930

Quán bar Cosmopolitan sang trọng, nhà thờ Đức Bà Sài Gòn sau buổi thánh lễ, những người buôn rau ở chợ Gò Vấp... là loạt ảnh đặc sắc về Sài Gòn năm 1930 do nhiếp ảnh gia Pháp Nadal thực hiện.

Món đồ cổ duy nhất trên thế giới không thể làm giả hay phục chế

"Di vật mồ côi" không thể làm giả, công nghệ hiện đại cũng khó phục chế, đến nay vẫn chưa ai có thể hiểu được bí ẩn mô hình kết cấu của nó.

Du khách đổ về Fansipan ngắm cảnh tuyết rơi dày đặc như trời Âu

Sáng nay 9/2 tức 28 Tết, trên đỉnh Fansipan (Sapa - Lào Cai) tuyết tiếp tục rơi trắng xóa, phủ trắng cảnh vật với lớp tuyết dày 60cm.

Cừu lá loài động vật duy nhất có khả năng quang hợp

Nhìn thoáng qua có vẻ như những sinh vật này là thực vật nhưng thực tế chúng là động vật, Cừu lá (Leaf sheep) là một trong những loài động vật kỳ lạ nhất hành tinh #Kinhtesaigon.net #Cừulá #Sênbiển

Câu chuyện vui về FA: Muốn làm kiếp con heo... phải có chi chi mới được

Một thanh niên vừa chầu Zim Chúa vì đua xe

© Copyright 2020 NET.NET.vn, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "NET.NET.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức sự kiện và truyền thông Việt Nam